Trải nghiệm mùa Giáng sinh tại Sun World Ba Na Hills

Trải nghiệm mùa Giáng sinh tại Sun World Ba Na Hills

Hóa thân thành nhân vật cổ tích, xem show trình diễn Giáng sinh hay lạc bước giữa đường phố châu Âu… là loạt trải nghiệm tại Sun World Ba Na Hills mùa đông này.

Những ngày cuối năm, khu du lịch Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) được trang hoàng đậm phong cách Giáng sinh kết hợp nhiều hoạt động giải trí, mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch mới lạ.
Bước qua Cổng thời gian với biểu tượng mặt trăng, mặt trời và đồng hồ vàng trên đỉnh, du khách đã đặt chân vào không gian lễ hội sôi động tại Sun World Ba Na Hills. Tháng 12, không khí Noel đậm màu sắc châu Âu hiện hữu khắp ở vương quốc Mặt trời. Nét nổi bật của Giáng sinh nơi đây là không gian rực rỡ sắc màu của cây thông, vẻ lấp lánh của những quả châu vàng, trắng hay những bông tuyết, sắc đỏ hoa trạng nguyên...


Ngoài ra, các minishow trên nền nhạc hoan ca hay những màn trình diễn nhảy múa, trượt băng, đi cà kheo... sẽ đưa du khách trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc. Giữa rộn ràng âm nhạc và vũ điệu, ông già Noel xuất hiện sau tiếng chuông ngân, trao tặng du khách những món quà nhỏ. Khách tham quan đôi khi sẽ bất ngờ với hình ảnh những chú tuần lộc, yêu tinh, người tuyết... nhảy múa trên đường phố.
Khác với không khí tưng bừng của vương quốc Mặt trời, Giáng sinh tại vương quốc Mặt trăng mang màu sắc huyền bí với không gian băng tuyết trắng xóa trên con đường dẫn lối vào lâu đài Mặt trăng hay hình ảnh những chú gấu Bắc Cực dễ thương, những thần dân kỳ bí của nữ hoàng Mặt trăng. Điểm nhấn khu vực này là cây thông cao 16 m thắp sáng lung linh được bày biện tại tầng Rồng. Đây được xem là linh hồn của vương quốc trong mùa đông lạnh, đem đến ánh sáng và niềm vui cho cư dân.


Cũng tại đây, du khách sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc từ show diễn Trận chiến ở vương quốc Mặt trăng hay trầm trồ trước tài trí của tướng sói quyền năng, sự nhạy bén của nàng cú thông thái trong show Mùa đông diệu kỳ. Các pha đấu trí, ảo thuật biến hóa, ánh đèn lung linh chào đón nữ hoàng Mặt trăng cùng vũ điệu của nhiều nghệ sĩ đến từ nhiều quốc gia... đưa du khách trải nghiệm nhiều bất ngờ, thú vị.
Dịp này, khách tham quan sẽ được hóa thân thành những nhân vật cổ tích đã gặp trong hành trình và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, khi đến với rạp Airship Mắt bay ở lâu đài Ánh trăng, du khách sẽ trải nghiệm hóa thân thành nàng cú thông thái, vi vu xuyên châu lục trên bầu trời qua các thành phố du lịch nổi tiếng, trải nghiệm siêu thực như hòa mình vào mây, cảm nhận cát nóng giữa sa mạc hay chạm tay vào những bông pháo bung nở...


Ông Nguyễn Lâm An - Phó tổng giám đốc Sun World kiêm Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ Cáp treo Bà Nà chia sẻ, các chương trình độc đáo tại Sun World Ba Na Hills góp phần mang đến nhiều trải nghiệm và niềm vui cho du khách vào mùa lễ hội cuối năm và năm mới, đồng thời tăng sức hấp dẫn cho du lịch thành phố Đà Nẵng.
"Sau những trải nghiệm mùa đông hấp dẫn, chúng tôi đang chuẩn bị nhiều hoạt động đặc sắc, bất ngờ cho người dân đến tham quan trong mùa tết dương lịch và dịp Tết Nguyên đán sắp tới", ông An chia sẻ.

Cùng chuyên mục