Mạo hiểm với trò đánh đu trên cây ngắm núi rừng

Mạo hiểm với trò đánh đu trên cây ngắm núi rừng

Mạo hiểm với trò đánh đu giữa trời ngắm núi rừng dưới chân sẽ mang lại cho bạn cảm giác mạo hiểm xen lẫn thích thú. Bên cạnh đó bạn còn có thể để lại vô số góc hình thật ấn tượng

Bali Swing là một trò chơi mạo hiểm mới ở Ubud. Ngay sau khi những hình ảnh và clip về trò chơi này được chia sẻ rầm rộ trên mạng đã khiến giới trẻ vô cùng thích thú, thế nhưng để có thể trải nghiệm trò chơi này cũng không phải dễ đối với nhiều người. Giờ thì chẳng cần phải tới Bali bạn vẫn có thể "đánh đu với đời" ngay tại nước nhà.


Tọa lạc tại số 14/19 Cù Chính Lan, P. Tự An, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, House Of Lens Coffee được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Quán có đặc điểm là nằm trong hẻm nên hơi khó tìm một chút, tuy nhiên bù lại là quán có không gian siêu chất, view siêu đẹp.
Giá cả đồ uống tại quán giao động từ 15 nghìn đồng đến 35 nghìn đồng, quán mở cửa từ 7 giờ 30 phút đến 22 giờ các ngày trong tuần. Ngoài vẻ đẹp xinh yêu khỏi bàn, House Of Lens Coffee còn mang đến cho bạn một trò chơi rất thú vị. Đó chính là trò đu dây - Swing vốn chỉ có ở đảo ngọc Bali xa xôi.
Mặc dù ví von là vậy, thế nhưng nếu có thua kém bản gốc thì bạn hãy thử tưởng tượng được ngồi lên chiếc xích đu, đánh mình lên không trung rồi như hòa mình vào với thung lũng ngàn cây, chắc chắn bao nhiêu mệt mỏi, muộn phiền, áp lực công việc của bạn sẽ tan biến hết cho mà xem!

 

Source: Foody

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm, Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Cùng chuyên mục