Đường chạy sắc màu sắp diễn ra tại Đà Nẵng

Đường chạy sắc màu sắp diễn ra tại Đà Nẵng

Đến hẹn lại lên. Lễ hội âm nhạc và sắc màu siêu hoành tráng Vikolor – Sắc màu Việt Nam sắp sửa “đổ bộ” Đà Nẵng vào ngày 09/09/2017, cùng quẩy hết cỡ thôi !!!

Vikolor là một sân chơi giải trí năng động, ở đó các bạn trẻ có thể giao lưu và thể hiện cá tính, phong cách sống của mình. Ban tổ chức Vikolor là một tập hợp các Ekip có nhiều kinh nghiệm trong quản lý, tổ chức thực hiện các sự kiện lớn. Đội ngũ cán bộ nhân viên của chúng tôi là những người dày dạn, bản lĩnh, có khả năng team-work và đã triển khai thành công các chương trình như: Mekolor run, Hipfest...Với số lượng khán giả lên đến 16.000 người.
Hãy mơ một giấc mơ về màu sắc, về những chuyến du lịch đầy màu sắc trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Vikolor sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời này khi tham gia vào chuỗi sự kiện diễn ra liên tục.

duong-chay-sac-mau-2017

Với nhiều hoạt động trẻ trung năng động đầy màu sắc như tranh 3D, tung màu, vẽ dạ quang, pháo khói người chơi sẽ liên tục được trải nghiệm liên tục trên đường chạy. Lễ hội đầy màu sắc này sẽ khiến người chơi luôn hứng khởi tham gia 100% và không còn cách thể hiện nào trẻ trung hơn là bạn phải selfie thôi. Bạn có tưởng tượng nổi không khí này không?
Và mỗi người khi tham gia sẽ nhận được bộ dụng cụ đầy đủ do Vikolor cung cấp như áo tham gia sự kiện, bột màu...Bạn hay con bạn, hay toàn thể gia đình bạn đều có thể tham gia sự kiện này. Vikolor cam kết mang đến cho bạn những phút giây vui sướng nhất tựa như nâng bạn lên 9 tầng mây.
ĐÊM NHẠC EDM
Một luồng năng lượng cực đỉnh khác sẽ xuất hiện khi mặt trời chìm dần. Đó là các DJ HOT của chúng tôi xuất hiện trong trang phục thu hút và mang đến cho bạn trải nghiệm mới. Hứa hẹn giây phút sung sướng đến nghẹt thở...
Mời bạn xem sơ đồ tổ chức của Vikolor. Sự kiện này diễn ra với hai nguyên tắc chính là. Tại điểm xuất phát, người chơi trong trang phục trắng – trang phục tham gia sự kiện bắt đầu chạy, đến tại từng điểm dừng người chơi sẽ được tham gia các trò chơi đã được BTC chuẩn bị sẵn như trên như tung màu, chụp hình cùng tranh 3D. Khi về đích tập trung tại sân khấu trung tâm tung màu tập thể và cùng nhúng nhảy theo nhạc EDM. Tin Vikolor đi, bạn sẽ có những giây phút không bao giờ quên được.

Source: ticketbox.vn

Tour Bà Nà, Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Cùng chuyên mục