Naman pool party 2017 - đêm party bờ biển được mong chờ nhất tại Đà Nẵng

Naman pool party 2017 - đêm party bờ biển được mong chờ nhất tại Đà Nẵng

Tiếp nối sự thành công từ 2 lần tổ chức trước, Naman Pool Party 2017 sẽ trở lại vào mùa hè này. Sự kiện diễn ra ngày 8/7 tại khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat với 2 chương trình Sunset Pool Party (16h-19h) và Glow Pool Party (từ 19h đến đêm khuya).

Đến hẹn lại lên, tháng 7 hàng năm tại khu nghĩ dưỡng 5 sao Naman Retreat sẽ có một đêm nhạc Naman pool party 2017 tại bể bơi vô cực và bờ biển mà các thành viên tham dự chắc hẳn sẽ không bao giờ quên. Mỗi đêm nhạc là một buổi biểu diễn công phu, sôi động  khiến cho du khách tham gia gần như không bao giờ chán.

naman-pool-party-2017
Naman pool party 2017 sẽ là toàn hàng HOT
Được sự tài trợ của dự án tổ hợp giải trí cocobay đà nẵng, đêm party Naman pool sẽ có sự tham dự của Mike Hao & Mya DJ. Các ca sĩ đang làm mưa gió trên bảng xếp hạng âm nhạc Soobin Hoàng Sơn, Min và Rhymastic ….

naman-pool-party-2017-3

Sân khấu giữa hồ bơi vô cực và hệ thống âm thanh chuẩn quốc tế L-Acoustic được sử dụng trong concert của Adele. Chắc hẳn mọi khán giả sẽ cháy trong những giai điệu âm nhạc. Không chỉ từ các thiết bị hiện đại bậc nhất, đêm nhạc Naman pool party còn thu hút bởi bữa tiệc BBQ bờ biển, hồ bơi cool cực độc Bữa tiệc là sự gắn kết các thành viên tham dự, giao lưu sống bùng cháy hết mình.

naman-pool-party-2017-2

Đặc biệt những Hotgirl bikini nóng bỏng sẽ tham gia trực tiếp vào những trò chơi bờ biển khiến cuộc chơi càng phấn khích tột cùng.

Tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêmTour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêmTour Cù Lao Chàm

Cùng chuyên mục